10 câu nói hay lãng mạn ngọt ngào nhất về tình yêu trong bộ phim Endless Love

0
Loading...

Bộ phim Tình yêu bất tận – Endless Love được xem là một trong những bộ phim tình cảm, lãng mạn chuyển thể từ tiểu thuyết thành công nhất của Hollywood năm 2014. Bộ phim mang đến cho người xem một câu chuyện tình lãng mạn và đẹp đến khó quên. Với kịch bản cảm động, dàn diễn viên tài năng, những cảnh quay đẹp đến nao lòng mà đặc biệt là những câu thoại, những câu nói hay bất hủ về tình yêu, bộ phim là một gợi ý hay ho cho bạn và người ấy cùng xem vào dịp cuối tuần náy. Hãy cùng loinoihay.net đến với bài viết 10 câu nói hay lãng mạn ngọt ngào nhất về tình yêu trong  bộ phim Endless Love ngay sau đây nhé!

1. “My first love was everything all at once. The kind that you never fall back from. Never try to. Never want to. My love’s so big. So strong. It never dies. Never fades. Never losses its electricity. The kind of love you fight for. The kind of boy you fight for.”

10 câu nói hay lãng mạn ngọt ngào nhất về tình yêu trong  bộ phim Endless Love-1

Tôi cảm nhận được mọi thứ trong mối tình đầu của mình. Là thứ tình cảm mà tôi sẽ không bao giờ phải thấy hối hận. Nó đến tự nhiên không quá cố gắng, không quá mong muốn. Nó rất lớn, rất mãnh liệt, không thể nào lụi tàn, không thể nào phai nhạt, không thể nào mất đi cảm giác phấn khích, là thứ tình yêu mà bạn sẽ vì nó mà chiến đấu, theo đuổi đến cùng.

2. “That’s what I want to find, true love, the kind of you fight for, that you always put first. That makes you wanna be good, do better and not with just any girl, but the girl and when I find that, that’s all I need.”

10 câu nói hay lãng mạn ngọt ngào nhất về tình yêu trong  bộ phim Endless Love-2

Đó là tất cả những gì anh kiếm tìm: Tình yêu đích thực. Tình yêu mà anh sẽ phải đấu tranh để bảo vệ và đặt lên hàng đầu, khiến bản thân tốt hơn, hoàn thiện hơn. Tình cảm ấy chỉ có thể dành cho một cô gái và khi anh tìm được cô ấy, đó sẽ là tất cả những gì anh cần.

3. “The only things I regret, and the only things I’ll ever regret are things I didn’t do. In the end, that’s what we mourn. The paths we didn’t take. The people we didn’t touch.”

10-cau-noi-hay-lang-man-ngot-ngao-nhat-ve-tinh-yeu-trong-bo-phim-endless-love-3

Những điều anh hối tiếc chỉ có thể là những điều anh chưa thực hiện được: đó là những con đường anh chưa đi qua, là những con người mà anh chưa có dịp trò chuyện.

4. “It was a once in a lifetime thing. I hate to think about it but I bet it’s true. It’s too bad for us that our once in a lifetime happened when were too young to handle it.”

10 câu nói hay lãng mạn ngọt ngào nhất về tình yêu trong  bộ phim Endless Love-4

Nó là một thứ mà chỉ có thể xảy ra duy nhất một lần trong đời, tôi ghét phải nghĩ về nó nhưng điều đó là thật. Thật không may là điều đó lại diễn ra khi chúng ta còn quá trẻ.

5. “I knew from the start that I loved her and knew, as well, that I would never fall back from that love.”

10 câu nói hay lãng mạn ngọt ngào nhất về tình yêu trong  bộ phim Endless Love-5

Tôi biết rằng từ phút giây ban đầu tôi đã yêu em và tình yêu đó sẽ không bao giờ làm tôi thất vọng.

6. “I made it clear to the world that what Jade and I had found in each other was more real than any other world, more real than time, more real than death, more real, even, than she and I.”

10-cau-noi-hay-lang-man-ngot-ngao-nhat-ve-tinh-yeu-trong-bo-phim-endless-love-6

Tôi đã khẳng định với cả thế giới rằng Jade và tôi đã tìm thấy nhau trong cuộc đời. Điều này hẳn đã rất rõ ràng rồi, kể cả ở thế giới khác, bất kể thời gian nào, cả cái chết hay cả với cô ấy và tôi.

7. “No pain could match the emptiness of separation”

10 câu nói hay lãng mạn ngọt ngào nhất về tình yêu trong  bộ phim Endless Love-7

Không nỗi đau nào có thể diễn tả được cảm giác trống rỗng của sự chia ly.

8. “I wanted to tell you that the man who is your father, the man who gave you life, has found a woman who is in heaven when she’s in his arms.”

10 câu nói hay lãng mạn ngọt ngào nhất về tình yêu trong  bộ phim Endless Love-8

Em muốn nói với anh rằng cha anh, người đã mang đến cho anh cuộc đời này đã tìm thấy một người phụ nữ trên thiên đàng và bà ấy đang ở trong vòng tay của ông ấy.

9. “If my mind could have made a sound, it would have burst a row of wineglasses.”

10 câu nói hay lãng mạn ngọt ngào nhất về tình yêu trong  bộ phim Endless Love-9

Nếu tâm trí tôi có thể tạo nên âm thanh thì đó ắt hẳn sẽ là tiếng chạm nhau của hai ly rượu vang.

10. “If endless love was a dream, then it was a dream we all shared…”

10 câu nói hay lãng mạn ngọt ngào nhất về tình yêu trong  bộ phim Endless Love-10

Nếu tình yêu bất diệt là một giấc mơ thì đó sẽ là một giấc mơ mà chúng ta chia sẻ cùng nhau.

Những khoảnh khắc lẫn những câu nói hay trong bộ phim “Endless Love” thực sự đã mang đến cho người xem những hình ảnh tuyệt đẹp, lãng mạn, thơ mộng đáng nhớ. Hy vọng bài viết 10 câu nói hay lãng mạn ngọt ngào nhất về tình yêu trong  bộ phim Endless Love trên đây của loinoihay.net đã mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái mà tràn đầy ý nghĩa và cảm xúc về tình yêu. Nếu bạn vẫn chưa xem phim thì hãy tìm kiếm và thưởng thức ngay đi nhé! Bảo đảm bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

Share.