Những câu nói hay chính xác ý nghĩa nhất về tình yêu đầu tiên khiến ai cũng phải đồng cảm

0
Loading...

Tình yêu là một trong những điều thiêng liêng nhất mà thượng đế ban tặng cho con người trong cuộc sống này! Tình yêu đầu tiên còn đáng trân trọng và đáng nhớ hơn rất nhiều. Hãy đến với bài viết Những câu nói hay chính xác ý nghĩa nhất về tình yêu đầu tiên khiến ai cũng phải đồng cảm sau đây của loinoihay.net để ôn lại những cảm xúc cũng như những kỉ niệm không thể nào quên về mối tình đầu tiên khờ dại nhưng mãnh liệt của mỗi chúng ta, bạn nhé!

nhung-cau-noi-hay-chinh-xac-y-nghia-nhat-ve-tinh-yeu-dau-tien-khien-ai-cung-phai-dong-cam-1

1. Lúc yêu cậu, tớ còn chưa hiểu tình yêu là gì.

2. Giờ còn không muốn thừa nhận đó là mối tình đầu của tôi… Sao khi ấy tôi có thể nghĩ cậu ấy là người đẹp trai nhất thế giới nhỉ?

3. Năm 7 tuổi, tôi đã nghĩ bắt được ve là đã có được cả mùa hè. Năm 17 tuổi, tôi đã nghĩ nắm tay rồi sẽ bên nhau mãi mãi.

4. Hóa ra anh là may mắn em muốn lưu giữ lại nhất.

5. Tớ nhớ cậu thích tớ, cũng có thể là tớ đã nhớ ngược rồi.

nhung-cau-noi-hay-chinh-xac-y-nghia-nhat-ve-tinh-yeu-dau-tien-khien-ai-cung-phai-dong-cam-2

6. Xin lỗi anh, em vẫn không thể quên được đôi chân dài mét 2 của anh.

7. Mối tình đầu là cái cảm giác “vừa nhìn thấy người ta môi đã bất giác mỉm cười”.

8. Có những thứ tình cảm chỉ thích hợp cất giấu nơi tháng năm.

9. Tất cả đều là tiếng tim đập.

10. Tớ từng đi vòng cả khuôn viên rộng của trường chỉ để được nhìn cậu một cái.

nhung-cau-noi-hay-chinh-xac-y-nghia-nhat-ve-tinh-yeu-dau-tien-khien-ai-cung-phai-dong-cam-3

11. Mối tình tựa như một lon coca lạnh buốt giữa ngày hè mồ hôi đầm đìa, ùng ục nuốt qua cổ họng, nhưng nó vẫn mát, vẫn ngọt.

12. Mỗi người trong cuộc đời mình đều sẽ gặp một người không thể ở bên. Ngày đó, chúng ta nghĩ rằng nó là tình yêu mãnh liệt, không gì ngăn cản được, cuối cùng, sau khi trải qua biết bao đau thương, chúng ta lại cho rằng tiếc nuối của đời người chẳng qua cũng chỉ như thế. Thời gian chuyển trôi, quay đầu nhìn lại những tháng năm hoang đường ấy, chúng ta lại phải cảm ơn sự lựa chọn lúc trước, bởi lúc này đây chúng ta mới hiểu được người mà ta không thể ở bên thực ra chỉ là người mà ta đã gặp sai.

13. Khi bắt đầu là hồng hai má, ngày kết thúc là hồng hai mắt.

14. Dù không phải người yêu, tôi vẫn cứ sợ người ấy sẽ thích người khác.

15. Anh trong kí ức rất trong, nhạt hơn nước, thanh hơn rượu.

nhung-cau-noi-hay-chinh-xac-y-nghia-nhat-ve-tinh-yeu-dau-tien-khien-ai-cung-phai-dong-cam-4

16. Là em khiến anh nhìn thấy hoa nở giữa sa mạc cạn khô, là em khiến anh muốn viết tặng em mỗi ngày một khúc tình ca.

17. Lúc thích người ấy hít vào bao nhiêu dũng khí, sau khi thở ra lại toàn là thở dài.

18. Người ra đi trước có lẽ là tớ, nhưng người thực sự ra đi lại là cậu.

19. Mối tình đầu là người đầu tiên bạn thực sự yêu… Người khiến bạn cười rực rỡ nhất là người ấy, người khiến bạn khóc đau lòng nhất cũng là người ấy.

20. Không có ôm hôn, thậm chí ngay cả một cái nắm tay cũng không, cậu ấy chỉ im lặng đi phía sau tôi, vậy mà tôi lại nghĩ chúng tôi sẽ bên nhau trọn đời.

nhung-cau-noi-hay-chinh-xac-y-nghia-nhat-ve-tinh-yeu-dau-tien-khien-ai-cung-phai-dong-cam-5

21. Ngây thơ như một tờ giấy trắng, chỉ biết bản thân thích người ta.

22. Trong trái tim có một phần mộ, vùi chôn một người chưa khuất xa.

23. Mối tình đầu là khi tôi còn dùng chiếc Nokia cũ, hộp tin nhắn chỉ lưu được 300 tin. Mỗi tối khi đi ngủ, chui trong chăn nhắn tin nói chuyện với người ấy, nói xong câu ngủ ngon là ôm điện thoại ngủ thiếp đi luôn. Mỗi lúc rảnh rỗi sẽ lấy điện thoại ra đọc lại từng tin nhắn rồi cười một mình. Tới lúc bộ nhớ tin nhắn đầy, tin nào cũng không nỡ xóa, phải chọn đi chọn lại. Tới một ngày, khi đọc được nội dung tin nhắn một tối nào đó mà nhớ được tin nhắn tiếp theo ra sao, chúng tôi liền chia tay.

24. Mối tình đầu đã mơ hồ lắm rồi, tôi chỉ nhớ tôi bất chợt nhìn thấy ngoài cửa sổ là cảnh xuân rực rỡ đẹp tươi, nhưng tìm mãi, tìm mãi chẳng thấy cửa ra ở đâu.

25. Rõ ràng cả sân thể dục ai cũng mặc đồng phục như ai, vậy mà tớ vẫn có thể liếc mắt một cái là tìm ra cậu.

nhung-cau-noi-hay-chinh-xac-y-nghia-nhat-ve-tinh-yeu-dau-tien-khien-ai-cung-phai-dong-cam-6

Người ta thường nói: tình yêu đầu là trẻ con và không thể thành công. Nhưng thực tế chứng minh, hoàn toàn không phải lúc nào và ai cũng thế. Tuy nhiên, dù thành công hay thất bại, dù cùng nhau đi hết đoạn đường hay chỉ cạnh bên trong chốc lát thì tình yêu đầu tiên luôn khiến cho con người ta không thể nào quên được. Nó như hành trang, như một người thầy dạy ta bài học đầu tiên về cảm xúc, giúp ta mạnh mẽ và trưởng thành hơn trong chặng đường sắp tới! Hy vọng bài viết Những câu nói hay chính xác ý nghĩa nhất về tình yêu đầu tiên khiến ai cũng phải đồng cảm trên đây của loinohay.net đã mang đến cho bạn những phút giây thư giãn đầy ý nghĩa. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi, bạn nhé!

Share.